เหรียญ พรหมสี่หน้า อาจารย์ เฮง ราคา

วงจร-power-supply-0-30v
December 16, 2021, 1:11 am
  1. ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : รูปวาด พระพรหมสี่หน้า ลป.สีห์ วัดสะแก
  2. ผัวเมียดวงเฮง กระซิบเลขเด็ด หลังแก้บน "กุมารเจ้าสัวเฮง" ลุ้นโชค 16/10/64 (คลิป)

กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังอัพโหลดข้อมูล อาจจะต้องใช้เวลาในการอัพโหลด ขึ้นอยู่กับความเร็วของสัญญารอินเตอร์เน็ต Home » เหรียญท้าวมหาพรหมอาร์มใหญ่ หลวงปู่สีห์วัดสะแกปลุกเสก ชื่อ เหรียญท้าวมหาพรหมอาร์มใหญ่ หลวงปู่สีห์วัดสะแกปลุกเสก ชื่อพระ เหรียญท้าวมหาพรหมอาร์มใหญ่ หลวงปู่สีห์วัดสะแกปลุกเสก รายละเอียดพระ เหรียญท้าวมหาพรหมอาร์มใหญ่ หลวงปู่สีห์วัดสะแกปลุกเสก จารลายมือ อ. วันชัย เนื้อนวโลหะหน้าเงิน หมายเลข 62 สวยมากๆครับ เลี่ยมพลาสติกกันผิวเสีย พร้อมขึ้นคอ จารจัดเต็มเลย แบบเดียวกับที่หลวงปู่สีห์และอาจารย์เฮง ใช้แทนของอาจารย์เฮงที่ราคาหลักล้านได้สนิทใจเลยครับ ใจร้อนโทร 063 235 4594....???? ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐ อาจารย์วันชัย ท่านเรียนวิชาการพรหมมาจากหลวงปู่สีห์ ผู้เป็นศิษย์น้องของอาจารย์เฮง ไพรยวัล และบิดาของท่าน ร. อ. อนันต์ เพราะบิดาของท่านก็เป็นศิษย์ของอาจารย์เฮงโดยตรงครับ จึงเรียกว่าเป็นผู้สืบทอดวิชาการสร้างพระพรหมสายนี้โดยตรงครับ ของพระพรหมรุ่นนี้ก็มีประสบการณ์สูงมากๆ ท่านใดชอบสายวิชาพระพรหมอันดับหนึ่งของวงการ แบบนี้ห้ามพลาดเลยครับ????

ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : รูปวาด พระพรหมสี่หน้า ลป.สีห์ วัดสะแก

  1. 4 พระดัง 1 เครื่องราง คนนิยมบูชาที่ใครก็รู้จัก
  2. เหรียญพระพรหม ท่านอาจารย์ บุญเพ็ญ -จ่าจีระสิทธิ์ พระเครื่อง พระแท้ ประมูล ร้านค้า เว็บ-พระ.คอม
  3. ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : รูปวาด พระพรหมสี่หน้า อ.เฮง ไพรยวัล
  4. ค้นพบวิดีโอยอดนิยมของ บรู๊คดูกางเกงใน | TikTok
  5. ประชาสัมพันธ์ - เหรียญโล่ห์ท้าวสหับดีพรหม รุ่นสำเร็จทุกประการ..รุ่นแรก อธิษฐานจิตเสก วัดระฆังฯ กทม.

คึกฤทธิ์) จึงมีแต่ความสบายใจทุกครั้งที่ได้พบกับอาจารย์บุญเพ็ญ พลตรี ม. คึกฤทธิ์ ปราโมช✍️ อาจารย์บุญเพ็ญ เกิดเมื่อ ๑๔ มิถุนายน ๒๔๗๗ ที่อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ครับ ท่านเป็นบุตรแฝดคนสุดท้องของคุณพ่อสิน-คุณแม่แดง แขวัฒนะ อาจารย์บุญเพ็ญ เริ่มรับราชการที่กรมตำรวจเมื่อ ๓ มกราคม ๒๕๐๔ ตำแหน่งสุดท้ายได้รับพระราชทานยศเป็น พ. ต. อ. (พิเศษ) ตำแหน่ง รอง ผบก. (กอ. รมน. ) กพ. ทำหน้าที่นายตำรวจปฏิบัติราชการพิเศษ กอ. ในช่วงปี พ. ศ.

ผัวเมียดวงเฮง กระซิบเลขเด็ด หลังแก้บน "กุมารเจ้าสัวเฮง" ลุ้นโชค 16/10/64 (คลิป)

อยุธยา" ซึ่งเป็นศิษย์ผู้น้องของ "อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ (อาจารย์เฮง ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ)" เพื่อเล่าเรียนวิชาความรู้ ในการสร้าง "พรหม" ให้มีความศักดิ์สิทธิ์ มีบุญญาฤทธิ์ และ อิทธิฤทธิ์ หลวงปู่สีห์ วัดสะแก เป็นองค์เดียวเท่านั้นที่ได้ร่วมสร้างและเสก รวมถึงลงเลขยันต์คาถาใน "เหรียญพรหม อจ. เฮงไพรวัลย์" อีกทั้งยังได้ตำราวิชาคาถาของ "หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และ ตำราของวัดประดู่ในทรงธรรม" สืบทอดต่อมาจาก "อจ.

รายละเอียด สภาพสวยสมบูรณ์ ลายจารอาจารย์ เฮง หูเชื่อมเดิมๆ แท้นับหนึ่ง ลักษณะรูปเหรียญเป็นเหรียญทรงข้าวหลามตัด ด้านหน้ามีเศียรพระพรหมประทับทั้งสี่ด้าน มีพระคาถาล้อมรอบเหรียญ อ่านได้ว่า "นะมัตโต เทวะพรหมเมหิ นะระเทเวหิ สัพพะธา นะทันโต สีหะนาทังโย นันทะวันตัง นะมามิหัง" ที่เรียกว่า "อิติปิโส รัตนมาลา" และระหว่างเศียรพระพรหม ขั้นด้วย พระหัวใจยอดศิล ว่า "พุท ธะ สัง มิ" และในยันต์สี่นอก อ่านว่า "ชะ นัง ชา ติ" และยันต์สี่รอบใน อ่านว่า "สะ หะ ชา ติ" คือ หัวใจพระพรหม ด้านหลังเหรียญ จารยันต์แปด ยันต์ "โส รัตนมาลา" และกำกับด้วย "เม อะ มะ อุ"ด้านข้าง รับประกันทุกกรณี ดูเพิ่มเติม